Học "Đại học Sớm" tại Anh Quốc

“Đại học sớm” là khái niệm và cũng là chương trình đào tạo rất quen thuộc tại Mỹ, tuy nhiên, chương trình đào tạo này còn chưa phổ biến tại các quốc gia khác trên toàn thế giới.

“Đại học sớm” là khái niệm và cũng là chương trình đào tạo rất quen thuộc tại Mỹ, tuy nhiên, chương trình đào tạo này còn chưa phổ biến tại các quốc gia khác trên toàn thế giới. Hiện nay, học sinh khá giỏi tại các trường Phổ thông Việt Nam nói riêng và học sinh toàn thế giới nói chung đang tìm kiếm cơ hội học tập, trưởng thành và thành đạt sớm hơn bạn bè cùng lứa tuổi với các chương trình “Đại học sớm” hơn lộ trình thông thường.

 

Sự ra đời của chương trình Cử nhân năm 1 quốc tế tăng cường (Extended International Year 1) được cung cấp bởi Study Group mang đến cơ hội để học sinh có thể hoàn thành chương trình học “đại học sớm” hơn tại Anh Quốc và nhận bằng cử nhân của trường đại học Huddersfield.

 

Chương trình này khá đặc biệt, vì học sinh hoàn thành chương trình lớp 11 có thể học thẳng chương trình Cử nhân Năm 1 và tiết kiệm được 2 năm so với học sinh học đại học tại Việt Nam.

Thông tin chương trình: Cử nhân năm 1 quốc tế tăng cường

Kỳ nhập học: Tháng 10/2018

Yêu cầu đầu vào:

1.      Học sinh hết lớp 11: GPA 7.5 +

2.      Học sinh hết lớp 12: GPA 6.5+

IELTS 5.5 (IELTS thường hay IELTS UKVI đều được chấp thuận) 

Thời gian học: 4 kỳ

Học phí: 15.940 Bảng Anh 

 

Điều đặc biệt:

P Cơ hội học bổng chương trình Cử nhân năm 1: lên tới 5000 Bảng Anh

P Học sinh học xong Cử nhân năm 1, kết quả điểm > 70% sẽ nhận được 4000 GBP học bổng cho các năm tiếp theo, tổng cộng là 8000 GBP học bổng cho 2 năm cử nhân còn lại.

 

Các chuyên ngành học sinh có thể đăng ký học đối với chương trình “Đại học sớm” này, gồm:

 

Quản lý chuỗi hậu cần cung ứng- Supply Chain Management

Marketing

Kinh doanh quốc tế - International Business

Quản trị dệt may và Thời trang - Fashion and Textile Buying Management

Quản trị môi trường kinh doanh- Business Studies with Environmental Management

Quản trị kinh doanh và Lãnh đạo - Business Management and Leadership

Quản trị kinh doanh - Business Management

Quản trị nguồn nhân lực và kinh doanh - Business and Human Resource Management

 

Đôi nét về Đại học Huddersfield

Trường Đại học HUDDERSFIELD đuợc thành lập năm 1825, trường tọa lạc tại trung tâm thành phố Huddersfield – một thành phố cổ kính, thanh bình và thân thiện cách thủ đô Luân đôn chưa đầy 3 giờ đi tàu. Từ Huddersfield đến các thành phố lân cận như Liverpool, Manchester, Leeds, Newcastle, Birmingham chưa đến 1 giờ tàu. Chi phí sinh hoạt tại thành phố được đánh giá là thấp nhất nước Anh.

Truờng đại học Huddersfield đứng trong top 10 các trường đại học hiện đại của Anh Quốc về chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất và mức độ hài lòng của sinh viên rất cao. Nội dung đào tạo của truờng luôn mang đậm tính thực tiễn và ứng dụng, đuợc sinh viên rất hài lòng. Trường được công nhận bởi chương trình đào tạo chất lượng vàng gold-rated University” bởi Teaching Excellence Framework (TEF). Ngoài ra, trường được đánh giá chất lượng giảng dạy của giảng viên xếp hàng đầu tại Anh Quốc và giành giải thưởng “Global Teaching Excellence Award”.

 

Đại học Huddersfield đào tạo các khóa học: tiếng Anh, tiền Đại học, Cao đẳng, Đại học, tiền Thạc Sĩ, Thạc sĩ và Tiến sỹ với các chuyên ngành đa dạng.

Sinh viên có thể lựa chọn một trong các ngành học như: Kế toán, Kinh doanh, Luật, Quản lý, Thiết kế, Kiến trúc, Xã hội học, Khoa học, Cơ điện và Điện tử, Âm nhạc. Hiện trường có hơn gần 20,000 sinh viên theo học hơn 400 chương trình Đại học và sau Đại học. Năm 2010, trường đã đầu tư thêm 80 triệu Bảng Anh cho các khu học xá nhằm mang lại cho sinh viên môi trường học tập và trang thiết bị tốt nhất. Hiện tại, Hội sinh viên của trường có trên 110 câu lạc và các tổ chức xã hội được sinh viên tham gia nhiệt tình. Huddersfield là đại học có liên kết chặt chẽ với rất nhiều doanh nghiệp để hỗ trợ sinh viên tìm kiếm cơ hội trải nghiệm thực tế, vì vậy chương trình thực tập hưởng lương dành cho sinh viên năm 3 là cơ hội để sinh viên thể hiện năng lực làm việc từ rất sớm.

 

 Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình “Đại học sớm” và trường Đại học Huddersfield - Anh Quốc, vui lòng liên hệ Du học Viet Success để được hỗ trợ tư vấn.

Hotline: 0968975528

Fb.com/Du hoc Viet Success

 

 

Tin khác
HỌC BỔNG ĐẦU XUÂN 2019 LÊN TỚI 50% HỌC PHÍ TẠI HỌC VIỆN AMITY- SINGAPORE
“HỌC BỔNG ĐẦU XUÂN 2019 LÊN TỚI 50% HỌC PHÍ TẠI HỌC VIỆN AMITY- SINGAPORE"
Chương trình tọa đàm được phối hợp tổ chức bởi Học viện Amity (Amity Global Institute) - Singapore và Công ty Tư vấn Du học Viet Success tại Hà Nội: